Skip to main content

PaParaTsi.

Niaje niaje morio anzenza,
Wake wenza wako utawapata nyanza,
Wacha tu niku inform, saiIzi jua iko tropics of cancer,
Saa usishinde ukiuliza penye baridi inatoka, we tafuta enye utaweka kwa meza,
Maisha yetu si maswali saa usishinde ukitafuta answer.

We tupange tu ukidhani hatujui kujipanga,
Manh! Hii safari ni yangu si yetu, utajuaje, maybe me ndo makanga,
We ukidhani tunapost juu ya kung'ara na shuka za kanga, kumbe sisi tunapost survival instincts za kanga,
Maybe unaluck iyo green energy from jaba na karanga,
Usizidiwe, bado hujanyakua ticket ya games of hunger,

Sipigangi luku ndo mni look,
Ni vile tu attention zenu huwanga nimehook,
Na izo vitabu zenu nishazisoma, summary nko nayo kwa hand book,
Me ndo chief chef Hapa Menu zenu already nishazicook,

Saa mbona unaniitisha race na tuko highway?
Hata kama tunaenda wote umoja,
Hatuwezi kuwa line moja by the way,
Na si eti nini, usiniletee vioja,
I don't judge you, maybe mahakamani ndo watakujudge the right way.

We ukidhani tuko VIP, kumbe sisi tuko regular,😀😀
Unajipata VIP alone, that's so irregular,
Kwanza vile we utusema hatumjui yesu and you are the one listening to secular,
We endelea kuSaka WiFi for connection, sisi uconnect tu ata bila data ya cellular,
And FYI unaeza kuwa VIP na unaparty ki regular na sisi tunaeza kuwa regular na tuna party ki VIP kwani...party ni affairs ya medula.

Watu shaggy kama sisi ndo wanaturefer kama church heathen,
You not even a member na unatucompare na ma brethren,
Yes i cannot be real everytime but at least i don't pretend,
Rather than you not in my business list but you still wanna attend,
Yani uliamua in your daily dealings ni my life utacomprehend ??

When its comes to heart's affair iam Devoted like a religion,
No wonder the love is vast just a like a legion,
It's a proof that I'm still the Dominion,
You still have the chance of envying at far, but you got no duration,
Don't mind me Smoothening my hustle sense, not every Part is hard coz of corrosion,
I can see your negative character was Inherited, yourself alone have disappointed the law of mutation. 

Ndovu ni kuu kwa wale realers, but kwa wale wale ndovu ni ciders,
In life kuna wale utu motivate, tunawaita leaders,
Kuna wale wahenga na good words, tunawaita elders,
Kuna wale mabazenga kivyao, tunawaita breeders,
Kuna wale unchallenged, tunawaita seeders,
Kuna wale roho juu but uncapable, tunawaita leechers,
Kuna wale wa roho chafu, tunawaita night creatures,
Kuna wale wenye imani mbili, tunawaita bleachers
So, jaribu usikuwe among the bottom feeders.

#KDJ
#VibingVerbally...

 

Comments

Popular posts from this blog

Mr. Sluggard!

  Ata kama kuna rain, me bado na reign, Kwani si mind stain,nina crown 👑 juu ya paint ya pain, Bado na maintain lane, sitaki abel ani-cain, Juu nilikuwa among the chain, But rhythm yangu nko nayo kwa brain, usijiite bad boy mbele ya villain. Sikuizi wanapeana pleasure time ya leisure, Wanaifanya kama hobby, hakuna time ya ku measure, Wako kwa izo kwa mashimo, nikama wanasaka treasure, Eti hakuna kulala mwenyewe kama slasher, Chunga, usikose hewa uko shimo la tewa juu ya pressure, Kwani sacrifice ni mob, blessings inakam kwa bahasha. Wajakoyah anamanifest change, through snake farming, Amesahau uku ni nyasi, kuna nyoka wengi, Vipers around, wanatoa kichwa kama wiper, Ready to bite but hawana iyo sumu, enye itawafanya wakuwe hyper, Baana, wakikuonyesha wamemea makucha, remind them, we ndo uko na clippers, Tuna sip sip, kidogo kidogo tuna slip in, kama mguu kwa slippers, Wanawashwa na m@fi, ebu wabadilishie diapers, Ata yesu, alijipa distance akitibu the 10 lepers, ...

CoFFee

Glass tunaraise juu, juu ya blessings, Thoughts mingi tunapunguza na tot, Totally, we give thanks for the toast, We are here for plus, ukinipiga minus naku-roast. Boss ,si boast, lakini siezi  loose juu sina host. Wengi wanadai lottery iko saudi, but i find alot in arabica, Store yangu imejaa, jars full of liquor,but siezi waka, Usitie shaka juu nimefika, hakuna haja ya kunisaka, Roro ni Goat, lakini matata ya number saba imepewa saka, Kwani tofauti ya saa na masaa ni madakika. Sikuhizi watoto wa hawa ndo wako idhaa ya kahawa, Lakini hawawezi itisha rounds, juu adamu ndo ako na dawa, Wanasema wasikupate na wapoa wao, hadi unaeza dhani hauko sawa, kumbe mlevi ndo u-elewa, Mwambie with current the settingz, kidole kimoja inaezewa uwa chawa, Kaza kamba ya oxygen, wasikupimie ma-hewa, Mapema ndio best, aiiiii mimi nita-make appearance kama nimechelewa. Pupa pia tunapunguza na mangoma ya fally, Aha, kuumia kwa nyazi inatakikana mafahali, We lala wakati watu hawa-lali, was...

Stand Hard-standard

  Am here stuck with no luck but i got hack, penye niko, siko mwenyewe i got my back, Napata intel juu ya intelligence, na bado i got  excellence in black, Days inapita haraka hadi siezi mark days dark, Wenye vibe negative siezi waweka juu kuna vitu wana lack, Kuchachisha si lazima kwani mwenye mbwa si mwenye anabark. Tao, dem wako anabebwa na wenye voucher, Ocha, bado atakam kwako na nyama enye imetoka kwa butcher, Teacher hawezi kuambia uko na kichaa, Akili kichwani, ni usikanishe nayo ama wacha, Sawa, Si lazima waku-kubali juu hauna picha, Pengine uko na sababu yako, kuificha. Kama we ni wa nidhamu,ata wa damu anaweza kuku-dhulumu, Mkono ni ya gum na ako na hamu, Ama tuseme hamu yake haina gamu, Ambatanisha ginger na garlic ama pili pili iko na saumu ? Enyewe engine haiwezi toka bila gurudumu,😅 Na wakitoka ? hawawezi pin,but location ni humu humu. Imagine, eti wenye hawapendi "RAW" ndo wako na uso-ro, Kwa uso hawana tint, but wanapeana hint kwa wakoro, ...